Online
Máy Scan HP ScanJet G4050 Flatbed

Máy Scan HP ScanJet G4050 Flatbed

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Máy Scan HP ScanJet G4050 Flatbed đã được thêm vào giỏ hàng

price/1.999.000 đ price1/2.990.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Máy quét HP Scanjet G4050: là một máy quét để bàn có nhiều tính năng ấn tượng như khả năng quét scan văn bảng và quét phẳng 1 mặt, khả năng scan 6 màu có chất lượng màu sắc rất tốt, trung thực.

    - Quét nhiều hình ảnh, màu sắc chính xác vượt trội với máy scan 6 màu , 96 -bit độc quyền của HP.

    - Nắm bắt từng chi tiết với độ phân giải phần cứng 4800 x 9600 dpi.

    - Máy quét HP Scanjet G4050 được thiết kế cho các gia đình và những người đam mê hình ảnh với số lượng lớn các hình ảnh và muốn chuyển đổi vào file kỹ thuật số chất lượng chuyên nghiệp, màu sắc chính xác.

    - Máy scan 6 màu độc quyền của HP, độ nét cao, chất lượng hình ảnh chuyên nghiệp, và tự động loại bỏ bụi và vết trầy xước, phục hồi màu sắc và hình ảnh sửa chữa dễ dàng.

    - Số hoá hình ảnh bằng cách sử dụng nút one-touch, phục hồi bản cũ với một loạt các công cụ trực quan. Khôi phục màu sắc đã bị mờ, loại bỏ mắt đỏ và làm rõ nét các bức ảnh tối , tất cả sử dụng công nghệ HP Real Life.

    (Xem ngay: Giường gấp thông minh Mạnh Tùng)

    - Máy quét ảnh hoặc tài liệu HP G4050 với độ phân giải lên đến 4800dpi, máy có thể scan tất cả hồ sơ và tài liệu trên khổ giấy A4. tốc độ xử lý nhanh mang đến cho bạn sự tiện lợi, tiết kiệm được thời gian. Với máy quét tài liệu HP G4050 có thể giúp bạn làm việc chuyên nghiệp hơn và đạt hiệu suất cao, góp phần tạo nên sự thành công cho bạn.

    - Máy quét mặt kính phẳng

    - Scan nhiều loại giấy khác nhau kích cỡ A4

    - Chuyển đổi gói ảnh, trang trình bày, phim và âm bản thành những hình ảnh kỹ thuật số sống động, màu sắc chính xác và nhận được hiệu ứng quét chất lượng cao nhất với quét 6 màu, quét 96 bit - chỉ dành cho HP. Nhận kết quả độ nét cao ở 4800 x Độ phân giải 9600 dpi

    - Quét nhiều bản gốc - mười sáu trang trình bày 35 mm, 30 khung âm, hai định dạng vừa (120 mm) hoặc một khung phim khổ lớn hoặc bốn bản in 10 x 15 cm - và lưu thành các file riêng biệt. Loại bỏ bụi và trầy xước bằng cách sử dụng công nghệ hồng ngoại tích hợp

    - Số hoá hình ảnh, trang trình bày, phim và âm bản bằng nút bấm một chạm. Mang bản gốc cũ trở lại cuộc sống với một nhiều công cụ trực quan. Phục hồi màu nhạt dần, loại bỏ mắt đỏ và mang chi tiết ra khỏi bức ảnh đen tối, tất cả đều sử dụng HP Công nghệ Real Life.

    - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái